Khóa từ lựa chọn số 1 về sự an toàn với nhiều lợi ích mang lại



Khóa từ (Accecc Control Syste) một phương pháp hiệu quả giúp việc kiểm soát ra vào tùy tiện một cách dễ dàng , bạn có thể luôn an tâm về tài sản hoặc tài liệu quan trọng của mình. Khi mà bạn đang quản lý một tòa nhà, một công ty hoặc một doanh nghiệp tư nhân, mỗi ngày có rất nhiều người ra vào những thành phần xã hội giao dịch tại công ty, doanh nghiệp, về kinh doanh và trong số đó có một số thành phần mà bạn muốn hạn chế hoặc không cho phép ra vào tùy tiện một số nơi trong văn phòng của bạn. Hệ thống khóa từ kiểm soát ra vào cửa hoặc lối đi thông qua việc xác thực khóa vân tay, thẻ cảm ứng, mặt khẩu, khuôn mặt... trên thiết bị nhận dạng, việc kiểm soát có thể thực hiện đơn lẻ hoặc kết hợp vào cửa hoặc lối đi.

Hệ thống khóa từ
Hệ thống khóa từ


Hệ thống khóa từ có những lợi ích gì ?

- Các hệ thống kiểm soát cửa ra vào, nơi kiểm soát phân cấp trong thang máy,thẻ / vân tay và báo động cửa sẽ giúp bạn quản lý tất cả những điều này theo ý muốn của mình và chính xác về mặt khoa học cũng như đảm bảo rằng các cơ sở, nhân viên, sản phẩm và dữ liệu của bạn được an toàn. Chỉ những người đăng ký thẻ hay dấu vân tay của bạn để mở cửa hoặc thang máy để ra vào.

- Ngoài các vấn đề của hệ thống kiểm soát an ninh cũng có thể được sử dụng để kiểm tra thời gian ra vào hoặc phân quyền ra vào cửa của mỗi nhân viên tại các khu vực khác nhau. Dữ liệu về thời gian để xuất tập tin như trong ngày tuần tháng trội cho việc tham dự của nhân viên khi cần thiết.

- Khóa từ, một thế hệ khóa mới đây là một hệ thống khóa cửa điện tử. Về cơ cấu khóa thì cơ bản giống với khóa cơ bình thường. Nhưng cơ chế mở khóa thì khác hoàn toàn. Thay vì phải tra chìa vào ổ khóa và xoay, thao tác mở khóa thẻ từ rất đơn giản, chỉ cần dùng chiếc thẻ được mã hóa sẵn và quét qua mắt đọc ở trên ổ khóa trong vài giây là xong. Công nghệ khóa thẻ từ mang lại cho người sử dụng rất nhiều thuận lợi

- Khả năng bảo mật của khóa từ cao, nếu bạn không may làm mất chiếc thẻ để mở khóa. Chỉ cần báo với ban quan lý và ngay lập tức họ sẽ vô hiệu hóa chiếc thẻ bị mất đó, đồng thời tạo và cấp lại cho bạn một chiếc thẻ khác để sử dụng tiếp. Điều này tránh được nguy cơ kẻ gian lấy cắp và đột nhập vào phòng bạn (một điều rất dễ xảy ra với khóa cơ dùng chìa)

- Quản lý truy cập dễ hơn với khóa từ, trước đây khi sử dụng khóa cơ, việc quản lý mượn, trả chìa khóa là hết sức phức tạp, nhất là đối với những khách sạn có số phòng nhiều. Hiện nay với sự xuất hiện của khóa thẻ từ, công tác quản lý truy cập các phòng dễ dàng hơn rất nhiều, vì toàn bộ hệ thống đều có thể được theo dõi qua máy chủ thông minh.

Lợi ích hệ thống khóa từ
Lợi ích hệ thống khóa từ

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3.7824073
Hotline: 093.6611.372
Website: http://vietnamsmart.com.vn/AccessControlSystem.asp
Email: sales@vietnamsmart.com.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »