Hệ thống khóa từ chống trộm thông minh, an toàn tuyệt đối


Hiện nay vấn đề trộm cắp xảy ra khá thường thường xuyên khiến không ít người luôn lo lắng. Để giải quyết được vấn đề này khóa từ chống trộm thông minh, hiện đại đã ra đời luôn mang lại sự an toàn đến người dùng. Vậy đến đâu để có hệ thống khóa từ chống trộm chuyên nghiệp và được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhất ? Vietnamsmart tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt các thiết bị an ninh thông minh sẽ là địa chỉ tin tưởng dành cho bạn.

khoa tu chong trom
Khóa từ chống trộm

Các loại hệ thống khóa từ chống trộm để bạn lựa chọn

Hệ thống báo động trên thị trường gồm 2 dạng: hệ thống báo động có dây và hệ thống báo động không dây mỗi hệ thống báo động đều có những ưu nhuợc điểm riêng
– Hệ thống báo động có dây
+ Ưu điểm: độ tin tưởng cao, báo chính xác, không cần bảo trì thay pin
+ Nhược điểm là phải tốn chi phí đi dây, tuy nhiên nếu không quá khó khăn trong việc đi dây thì việc lựa chọn hệ thống có dây là đúng đắn cho hiệu quả lâu dài.
– Hệ thống không dây,
+ Ưu điểm: gọn nhẹ, đở chi phí đi dây
+ Nhược diểm là không dùng dây nên hay nhiễu, phụ thuộc lớn vào kết cấu nhà bạn, tầm phát thu không xa, phải bảo trì, thay pin định kì
– Trung tâm báo trộm: bạn nên chọn loại trung tâm có bàn phím rời và kết nối được nhiều bàn phím, như vậy sẽ rất tiện lợi nếu nhà bạn đến 2 , 3 tầng, bàn phím có thể để ở vị trí thuận lợi cho bạn thao tác còn trung tâm có thể để ở góc khuất trong nhà, vậy sẽ rất thẩm mỹ . Trung tâm báo động còn có thể quay được số điện thoại sau khi báo trộm.
– Công tắc từ: là giải pháp tiết kiệm để kiểm soát các cửa ra vào trong nhà mà hoàn toàn không gây ra báo động giả. Tuy nhiên khi lắp đặt nên lắp cho những cánh cửa kín đáo cách ly hoàn toàn giữa bên trong và bên ngoài thì kẻ trộm mới không vô hiệu hóa được.
– Đầu hồng ngoại có hai loại: loại thụ động và loại thu phát.
+ Loại thu phát thường là các đầu bấm chống leo rào, những loại này rất hiệu quả để ngăn trộm đột nhập vào nhà bạn, là giải pháp hữu hựu để đuổi trộm từ xa, mục đích của chúng ta là đuổi trộm chứ không bắt trộm.
+ Đầu hồng ngoại thụ động là loại phát hiện trộm bằng cách thu bức xạ hồng ngoại phát ra từ cơ thể người do vậy rất thích hợp để bố trí trong các căn phòng, nó không thích hợp bố trí bên ngoài trời vì dễ gây báo động giả, tuy nhiên cũng có những đầu đuợc thiết kế để dùng cho bên ngoài trời và tất nhiên giá sẽ rất cao.
– Còi báo động bạn nên chọn lọai có âm thanh báo động lớn để đuổi trộm
he thong khoa tu chong trom
Hệ thống khóa từ chống trộm

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3.7824073
Hotline: 093.6611.372
Email: sales@vietnamsmart.com.vn



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »