Hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ sang trọng với tính thẩm mỹ cao



Với hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ chỉ cần một vài thao tác đơn giản nhẹ nhàng với một chiếc thẻ nhỏ gọn là người dùng có thể ra vào khu vực kiểm soát thoải mái mà không phải khó chịu khi phải khám xét như trước nữa. Đồng thời cũng luôn đảm bảo an toàn an ninh tốt  giúp các nhà quản lý dễ giám sát hơn. Và còn rất nhiều các ưu điểm nổi bật bạn sẽ cảm nhận được khi sử dụng. Hãy liên hệ với Vietnamsmart để sở hữu cho mình hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ chuyên nghiệp mang lại hiệu quả cao.

Hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ
Hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ

Ưu điểm của hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ

- Đảm bảo an ninh cho khu vực văn phòng của công ty, doanh nghiệp, cơ quan và bên cạnh đó hệ thống kiểm soát ra vào vừa dùng cho mục đích kiểm soát người ra vào vừa đảm bảo độ an toàn và tính trật tự, bảo mật cho các doanh nghiệp, công ty.Hệ thống thẻ ra vào cũng dùng làm thẻ nhân viên và thẻ chấm công, tính giờ làm.
-  Hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ tương đối đơn giản. Cấu tạo của thiết bị bao gồm đầu đọc thẻ đi kèm với khóa cửa điện tử và nút exit.
- Hệ thống đầu đọc thẻ sẽ được gắn cố định trên cửa kính hoặc bên ngoài cửa cho nhân viên quẹt thẻ chấm công trước khi vào làm việc. Hệ thống khóa điện tử được lắp cố định trên đố cửa và kết nối với đầu đọc thẻ. Với các nút exit được lắp bên trong dùng để mở cửa từ bên trong.
- Qúa trình sử dụng dễ dàng, các doanh nghiệp chỉ việc đăng ký thẻ cho nhân viên, công nhân, khi vào ngày làm việc nhân viên dùng thẻ quẹt xác nhận ngày công và để ra vào văn phòng. Phần mềm cài đặt trên máy tính sẽ quản lý chính xác thời gian ra vào của từng người nhân viên, nhân công. Hiện nay thì máy chấm công kiểm soát cửa vừa có chức năng chấm công vừa có chức năng kiểm soát cửa rất đa năng phù hợp với nhu cầu, mục đích và phù hợp cho mọi loại hình công ty doanh nghiệp.
- Các doanh nghiệp, công ty khi sử dụng hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ nên sẽ tiết kiệm và đơn giản hơn nhiều so với máy chấm công khuôn mặt hay vân tay ở chỗ không tốn nhiều thời gian để lấy cơ sở dữ liệu. Và ngoài ra máy chấm công, kiểm soát ra vào bằng thẻ cũng có kích thước rất nhỏ gọn nên bạn có thể đặt ở bất cứ vị trí nào.
-  Một ưu điểm nữa mà có lẽ nhiều doanh nghiệp, công ty sẽ cần tới và sẽ thích ở máy chấm công thẻ giấy đó là hệ thống chuông báo động cài đặt để thông báo khi hết giờ làm việc.

Ưu điểm của hệ thống kiểm soát cửa ra vào bằng thẻ từ
Ưu điểm của hệ thống kiểm soát cửa ra vào bằng thẻ từ

Ứng dụng của hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ

Với tính năng bảo mật cao, kiểm soát vào ra có thể được lắp đặt trong khu vực cần bảo mật như:
- Văn phòng, tòa nhà.
- Nhà máy.
- Ngân hàng, nhà kho, những nơi cần được bảo mật.
- Hệ thống thang máy và bãi đỗ xe.
- Khách sạn, nhà riêng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3.7824073
Hotline: 093.6611.372
Website: http://www.vietnamsmart.com.vn/AccessControlSystem.asp
Email: sales@vietnamsmart.com.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »