Khóa vân tay thông minh sản phẩm nổi bật của công nghệ hiện đại



Hiện nay việc bảo mật dựa trên các đặc điểm sinh học của con người hiện đang là một lĩnh vực còn khá mới mẻ và đang phát triển mạnh, trong đó tiêu biểu nhất là khóa vân tay một thành công vượt trội về công nghệ cao mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Vietnamsmart luôn cập nhập các thiết bị an ninh thông minh mới, hiện đại nhất để phục vụ cho việc cung cấp và lắp đặt  một cách chuyên nghiệp tới quý khách hàng. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được những sản phẩm và dịch vụ khóa cửa vân tay uy tín, chất lượng cao, đảm bảo hàng chính hãng 100%, giá cạnh tranh, có bảo hành sau lắp đặt.

khoa van tay
Khóa vân tay uy tín

Nguyên tắc hoạt động công nghệ khóa vân tay thông minh

Khi đặt ngón tay lên trên khóa cửa vân tay, ngay lập tức thiết bị này sẽ quét hình ảnh ngón tay đó và đưa vào hệ thống. Hệ thống sẽ xử  lý dấu vân tay, chuyển sang dạng dữ liệu số rồi đối chiếu các đặc điểm của vân tay đó với dữ liệu đã được lưu trữ trong hệ thống. Nếu dấu vân tay này khớp với dữ liệu hệ thống thì các chức năng tiếp theo sẽ được thực hiện. Trên lý thuyết, nhận dạng vân tay sẽ cho phép loại bỏ hoàn toàn các loại mật khẩu song vẫn đảm bảo tính bảo mật khi người dùng đăng nhập vào thiết bị.

Ưu điểm của công nghệ khóa vân tay thông minh

+ Mở khoá thiết bị chỉ với một thao tác chạm  nhẹ.
+ Tính xác thực cao vì vân tay mỗi người là duy nhất.
+ Yên tâm bởi hệ thống sẽ cho nhận dạng nhiều ngón tay khác nhau. Công nghệ cảm biến điện dung sẽ đảm bảo việc ảnh vân tay phải được chụp từ một ngón tay “còn sống” (không bị cắt rời).

Hy vọng trên đây là các thông tin hữu ích có thể giúp bạn tham khảo, tìm hiểu về khóa vân tay để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Vietnamsmart luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ miễn phí khi bạn gọi cho chúng tôi.
khoa cua van tay
Khóa cửa vân tay chuyên nghiệp

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3.7824073
Hotline: 093.6611.372

Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »