Hệ thống kiểm soát ra vào hiện đại được hoạt động như thế nào?


Hệ thống kiểm soát ra vào hiện đại và an toàn tuyệt đối là một phần thiết yếu trong công tác quản lý các toà nhà, chung cư, công ty hay trung tâm thương mại trở lên đơn giản hơn bao giờ hết. Không bỏ xót bất cứ một hành vi phạm pháp nào giúp các nhà quản lý không phải lo lắng mà luôn an tâm về an toàn an ninh trong khu vực mình quản lý. Thật là tiện ích phải không? Vậy còn chờ gì nữa hãy đến với chúng tôi Vietnamsmart để sở hữu ngay hệ thống kiểm soát ra vào chuyên nghiệp với chi phí hợp lý nhất.

Hệ thống kiểm soat ra vào
Hệ thống kiểm soat ra vào

Nguyên lý hoạt động của hệ thống kiểm soát ra vào

-  Mỗi cửa ra vào của phòng thiết bị, phòng làm việc đều được gắn một hệ thống kiểm soát kết hợp với khoá điện từ , khóa thả chốt (electromagnetic) và hai đầu đọc  thẻ cảm ứng (một đầu đọc kiểm soát vào, một đầu đọc kiểm soát ra) dùng để điều khiển khoá điện từ khóa cửa hoặc mở khóa cửa

-  Các đầu đọc kiểm soát tại các cửa ra vào sẽ được kết nối với nhau và dữ liệu từ đầu đọc được truyền về phần mềm kiểm soát trên máy tính của người quản lý.

-  Mỗi thành viên công ty sẽ được cấp một chiếc thẻ cảm ứng (proximity) có thể in tên tuổi, hình ảnh, logo, và có mã số tương ứng với thành viên đó. Chiếc thẻ sẽ đóng vai trò như chiếc thẻ nhân viên thông thường và dùng để mở, đóng cửa phòng làm việc, thiết bị.

-  Để có thể ra vào phòng thiết bị, phòng làm việc nhân viên sẽ phải quẹt thẻ trước đầu đọc thẻ (khoảng cách từ 5-15cm). Đầu đọc sẽ nhận dạng mã số hợp lệ trên thẻ và ra lệnh cho cửa mở tự động. Cửa sẽ tự động đóng lại sau khi nhân viên vào ra.

-  Dữ liệu gồm số thẻ, thời gian ra vào sẽ được lưu lại trong đầu đọc thẻ hoặc truyền trực tiếp về phần mềm kiểm soát trên máy tính của bảo vệ hoặc nhà quản lý. Dữ liệu trên máy sẽ là căn cứ để chấm công nhân viên

a. Thẻ Cảm ứng

-  Mỗi cá nhân sử dụng một thẻ, mỗi thẻ có một mã số duy nhất không trùng lặp với người khác.
-  Thông tin chi tiết về mỗi cá nhân được lưu trong phần mềm ứng với một mã thẻ.
-  Thẻ in màu trên một mặt
-  Kích thước nhỏ gọn, có thể để trong ví, không thấm nước
-  Kích thước chuẩn: 85 x 54 x 0.8 mm


-  Lực giữ cửa trung bình 300 Kg.
-  Nguồn 12V/370mA hoặc 24V/185mA
-  Cho phép theo dõi tình trạng cửa.
-  Khối lượng thông thường 1Kg
-  Có 2 loại: khóa từ cho cửa mở vào & khóa từ cho cửa mở ra.


Hoạt động hệ thống kiểm soát ra vào
Hoạt động hệ thống kiểm soát ra vào

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3.7824073
Hotline: 093.6611.372
Website:http://vietnamsmart.com.vn/AccessControlSystem.asp
Email: sales@vietnamsmart.com.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »