Cửa từ với các tính năng ưu việt thu hút nhiều người dùng



Cửa từ hiện nay đang là lựa chọn của hầu hết các nhà quản lý công ty, văn phòng , nhà xưởng hay các tòa nhà trong việc kiểm soát ra vào. Với các tính năng ưu việt hệ thống cửa từ được cung cấp và lắp đặt bởi Vietnamsmart luôn mang đến sự hài lòng tới quý khách hàng về sự hiện đại và an toàn, bảo mật cao. Chúng tôi Vietnamsmart với nhiều năm kinh nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao trong nghành các thiết bị an ninh thông minh tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
cua tu chuyen nghiep
Cửa từ chất lượng cao

 Hệ thống cửa từ với các tính năng thông minh nổi bật

- Ghi nhận thời gian vào ra:  Với hệ thống cửa từ, bạn sẽ có hồ sơ lưu trữ mỗi lần cửa mở hoặc sắp được mở, đối tượng mở cửa, được phép hay không được.

- Báo động: Cửa của bạn sẽ đựơc bảo vệ khi bị phá hoặc cố tình truy cập trái phép.

- Giới hạn thời gian vào ra: Bạn có thể giới hạn thời gian được phép vào ra một khu vực đối với từng bộ phận hoặc từng nhân viên của bạn.

- Mất chìa khóa: Chìa khóa có thể bị mất, bị đánh cắp hoặc nhân viên cũ không trả lại khi thôi việc. Đây là vấn đề khó chịu, tốn kém và mất thời gian khi doanh nghiệp của bạn phải thay thế toàn bộ ổ khóa bị mất chìa, nếu bạn bỏ qua với hy vọng rằng sẽ chẳng có vấn đề gì xảy ra thì doanh nghiệp của bạn đang đối mặt với nguy cơ về an ninh và bảo mật. Hệ thống cửa từ dễ dàng cho phép bạn loại bỏ  hoặc đưa vào diện báo động người sử dụng bất kỳ cố gắng mở cửa không được phép, và chắc chắn rằng bạn không cần lo lắng gì về việc quản lý chìa khóa nữa. Hệ thống này chắc chắn tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí trong vấn đề kiểm soát ra vào.

- Điều khiển, giám sát tập trung từ xa: Hệ thống kiểm soát ra vào cho phép bạn giám sát trạng thái, điều khiển tất cả các cửa từ phần mềm. Bạn có thể ra lệnh mở tất cả các cửa trong trường hợp khẩn cấp – cháy nổ, hoặc đóng tất cả trong trường hợp liên quan đến an ninh. Đối với một doanh nghiệp lớn có nhiều chi nhánh, việc điều khiển kiểm soát từ xa có thể dễ dàng áp dụng thông qua hệ thống mạng mà hầu như không có giới hạn vị trí địa lý

cua tu voi cac tinh nang noi bat
cửa từ với các tính năng nổi bật

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3.7824073
Hotline: 093.6611.372
 Email: sales@vietnamsmart.com.vn



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »